Trang

Giá chính hãng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge rất tốt

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Sau khi chiếc Samsung Galaxy S6 đầu tiên về Việt Nam thông qua phiên bản xách  tay từ Hàn Quốc đã gây nên một cơn sốt mới trong làng công nghệ. Không lâu sau đó, bộ đôi S6 và S6 Edge chính hãng đã được cho đặt mua trước với mức giá rẻ hơn dự đoán 1 chút. Cặp đôi siêu phẩm này hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng.

Đây là điều thú vị và đáng vui mừng dành cho những ai chuẩn bị tiền sẵn để mua Samsung Galaxy S6 chính hãng hoặc Galaxy S6 Edge chính hãng, nhiều cửa hàng tại Việt Nam đã cho khách đặt mua trước đối với cặp đôi này với mức giá rõ là rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng so với dự đoán của thị trường. Sau màn ra mắt và chói sáng với nhiều chi tiết độc đáo đẹp mắt thì phần giá bán Samsung Galaxy S6 chính hãng là điều mà mọi người quan tâm ngay sau đó, với giá Galaxy S6 Edge chính hãng hẳn sẽ đắt hơn bản thường một chút khi máy có kết cấu rất đặc biệt mà ít smartphone nào có được.


Đây là chủ đề khá nóng khi nhiều tờ báo khác cũng có bài viết về nó, trên trang Số Hóa cũng đã có bài Galaxy S6 và S6 Edge có giá từ 16,5 và 19,9 triệu đồng nói về điều mới mẻ này như sau:



Từ giữa tháng 3, nhiều cửa hàng trong nước bắt đầu nhận đặt hàng Galaxy S6 với giá 17 triệu đồng. Khi đó, mức giá này đã được coi là khá tốt vì sản phẩm có bộ nhớ trong thấp nhất 32 GB, trong khi các smartphone khác cùng phân khúc thường có bộ nhớ trong khởi điểm 16 GB.






Tuy nhiên, thông tin từ một số đại lý tại Việt Nam cho biết, Galaxy S6 nhiều khả năng có giá chính hãng hấp dẫn hơn dự kiến ban đầu, khoảng 16,5 triệu đồng. Mức giá này cao hơn 500.000 đồng so với Galaxy S5 khi có mặt trên thị trường đầu năm 2014 (16 triệu đồng) nhưng dễ chịu hơn con số 18 triệu đồng của Galaxy Note 4.



Trong khi đó, Galaxy S6 Edge được bán giá 19,9 triệu đồng, ít hơn 1 triệu đồng so với Galaxy Note Edge (20,99 triệu đồng). S6 Edge có thiết kế đẹp nhờ màn hình cân xứng, cong ở cả hai cạnh thay vì chỉ có viền phải như Note Edge.



Báo Korea Times (Hàn Quốc) cũng đưa tin bộ đôi Galaxy mới đã lập kỷ lục về lượng hàng đặt trước của Samsung. Số lượng pre-order (đặt trước) từ các nhà mạng và đại lý phân phối trên toàn thế giới đã lên đến 20 triệu máy, trong đó Galaxy S6 chiếm 15 triệu và S6 Edge là 5 triệu.



Các nhà phân tích tin rằng tổng cộng sẽ có khoảng hơn 50 triệu Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được tiêu thụ ngay trong năm 2015. Hai smartphone này sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10/4, cùng chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện TouchWiz, sử dụng chip Exynos 7 Octa 7420 64-bit, màn hình Quad HD và bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm là Galaxy S6 dùng màn hình thông thường còn S6 Edge có màn hình cong hai cạnh đầu tiên trên thế giới.



Với những ai yêu thích dòng điện thoại Samsung thì mức giá ban đầu này của Galaxy S6 chính hãng cũng như bản đặc sắc của nó là Samsung Galaxy S6 Edge thuộc hàng "dễ thở" hơn khá nhiều, không phải ai cũng nhanh tay gom lúa để mua ngay bộ đôi này khi chúng về đến Việt Nam nhưng lượng người mua hẳn sẽ rất cao ngay khi Samsung Galaxy S6 chính hãng về Việt Nam khi giá dễ chịu đến vậy, Galaxy S6 Edge cũng được dự đoán là có sức tiêu thụ nhanh và cao.
Share this article :

1 nhận xét:

  1. Điện thoại Samsung Galaxy S6 và S6 Edge được cho là có mức giá tốt so với cấu hình khủng của máy nhưng trong tầm giá này bạn cũng có 1 lựa chọn khác rất cao cấp và rất hot là điện thoại Iphone 6S 128G LL/A

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger